Chuyển đến nội dung chính

Tivi LED 32 inch UBC TV - Làn gió mới cho dòng tivi phổ thông Việt

Công nghệ hiện đại kéo theo những đòi hỏi cao hơn ở một thiết bị giải trí đỉnh cao. Các hãng tivi lớn đều nắm bắt được điều này, luôn tập trung nghiên cứu và phát triển để đem đến người tiêu dùng những thiết bị giải trí cao cấp hơn. Smart tivi hay tivi thông minh là một điển hình, khi các biến thể màn hình OLED, 4K,… ra đời giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.
Tuy nhiên, đâu đó vẫn không ít người tiêu dùng Việt chỉ thực sự ưa chuộng những thiết bị giải trí giản đơn, đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình. Tivi LED 32 inch cho đến nay vẫn là sản phẩm được nhiều người Việt yêu thích. 

Tivi LED 32 inch - Thiết bị giải trí theo thời gian

Không phải ai cũng có nhu cầu giải trí cao cấp với tivi, đặc biệt là những sản phẩm nêu trên có giá thành rất cao so với nhu cầu mà người tiêu dùng Việt cần. Nắm bắt được điều này, các dòng tivi của UBC TV đều tập trung cao đến những chức năng thật-sự-cần-thiết, đem đến giải pháp giải trí tối ưu nhất cho người dùng.

Vì sao tivi LED 32 inch giá rẻ vẫn thu hút người tiêu dùng Việt?

Cho đến nay, vị trí của dòng tivi LED 32 inch vẫn chiếm một sự tin dùng nhất định đối với người tiêu dùng Việt. Có được điều này, có lẽ là nhờ giá thành loại tivi led 32 inch rẻ, phù hợp với những ai chỉ có nhu cầu xem các kênh truyền hình hoặc sử dụng để kết nối các cổng USB cơ bản và dùng để kết nối loa hát karaoke tại nhà.

Ngoài ra, tính năng ổn định và độ bền cao chính là hai yếu tố tiếp theo mà người tiêu dùng lựa chọn dòng tivi phổ thông này.

Tivi LED 32 inch xưa và nay

Cũng như thương hiệu Nokia từng vang lừng, làm mưa làm gió một thời và ngày nay dần được thay thế bởi những sản phẩm tân tiến khác như Smartphone cảm ứng, Smartphone “tai thỏ”,… Hãng điện thoại Nokia vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng của những người thích sự giản đơn, bền và hơn hết là giá rẻ phù hợp nhu cầu nghe-gọi. Với dòng tivi LED 32 inch trở xuống cũng thế. Thế mạnh của dòng sản phẩm này chính là độ bền cao, cùng chất lượng âm thanh – hình ảnh xem truyền hình rất ổn, có thể chạy liên tục trong thời gian dài mà không gặp các vấn đề lỗi bo mạch.



tivi led 32 inch Sharp - 2015


LED UBC TV 32 inch - 32P300S
tivi led 32 inch UBC TV - 2017

Mặc dù xét về kiểu dáng không có gì thay đổi nhiều, nhưng các dòng tivi led 32 inch hiện tại đều có thiết kế đen bóng hiện đại, viền màn hình nhỏ và độ dày màn hình khá mỏng cho phép người dùng có thể có thể gắn chân đế tivi để sử dụng hoặc treo tường. Ngoài ra, mặt sau dòng tivi led 32 inch còn được hỗ trợ các cổng USB tiện dụng để đọc các tệp phim, nhạc hoặc ảnh. Đồng thời cũng tích hợp chui cắm dây HDMI cho phép phóng to hình ảnh từ điện thoại, laptop hoặc thiết bị phát hình ảnh có hỗ trợ HDMI.
Kích thước tivi LED 32 inch vẫn là 81 cm, kích thước này được tính từ góc viền màn hình bất kì đến góc viền màn hình đối diện. Nắm rõ được điều này sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tivi phổ thông thích hợp trang trí gian phòng của bạn thêm bắt mắt.

Yêu dòng tivi phổ thông, nhất định không thể bỏ qua tivi UBC 32 inch

UBC TV nổi lên trên thị trường tivi thương hiệu Việt bởi tôn lên được những tính năng tiện ích của những sản phẩm mà hãng đem lại cho người dùng. Ở phân khúc dòng tivi phổ thông, chỉ riêng với sản phẩm tivi LED 32 inchUBC TV đã ưu ái nghiên cứu và sản xuất  và cho ra mắt đến nay 4 dòng sản phẩm tivi phục vụ tốt nhu cầu từng phân khúc khách hàng. Trong đó, có 1 dòng tivi LED 32 inch thông minh cao cấp chuẩn bị phục vụ khách hàng khắp toàn quốc.

Tivi LED 32 inch phổ thông

Chức năng vượt trội ở hai dòng tivi thuộc phân khúc phổ thông của UBC TV chính là cho trải nghiệm hình ảnh – âm thanh hệt như xem tại rạp và tích hợp đầu thu truyền hình kĩ thuật số DVB-T2.

Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh "thật"

Công nghệ hình ảnh vượt trội của UBC TV với màn hình LED thế hệ mới, được chuyển giao công nghệ nước ngoài với công nghệ tối ưu hình ảnh Picture Wizards II cho hình ảnh sống động hơn.

Xem phim càng “thật” hơn nữa với công nghệ âm thanh Infinite cùng loa kép công suất lên đến 20W, cho bạn cảm giác như đang sống trong những thước phim.
Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc tivi phổ thông của hãng, tivi LED 32 inch vẫn được UBC TV chăm chút với những công nghệ từ nước ngoài, tăng trải nghiệm của người dùng không thua kém với bất cứ sản phẩm nào cùng phân khúc trên thị trường, ngay cả với những dòng tivi full HD.


Tivi LED 32 inch của UBC TV tích hợp đầu thu truyền hình kĩ thuật số DVB-T2

Tivi LED 32 inch của UBC TV tích hợp thu tín hiệu ATV (Analog TV)


Tích hợp đầy đủ các cổng kết nối cơ bản

Một điểm cộng khác của UBC TV là được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối cơ bản, từ cổng kết nối USB cho đến cổng kết nối HDMI, cho phép truyền màn hình từ thiết bị có hỗ trợ HDMI lên tivi nhờ vào dây kết nối tiện dụng.
Tín hiệu thu sóng truyền hình từ DVB-T2 rất ổn định, hỗ trợ xem truyền hình rất tốt. Ngoài ra, tính năng quét kênh tự động giúp bạn cùng gia đình dễ dàng xem các kênh truyền hình kĩ thuật số với tần số tốt nhất.
DVB-T2 UBC TV

Tivi LED 32 inch thông minh - Smart UBC TV

Dòng tivi LED 32 inch thông minh sở hữu trong mình hệ điều hành mở rộng Android 4.4 cho phép thiết bị chạy mượt mà những ứng dụng cơ bản như xem Youtube, xem hàng ngàn bộ phim trên ứng dụng myTV net tích hợp, nghe nhạc trên ứng dụng Zing MP3,…
Giá thành của sản phẩm tivi LED 32 inch thông minh này của UBC TV có giá thành rẻ nhất trong cùng phân khúc tivi, là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang cân nhắc mua sắm cho gia đình một chiếc tivi gọn nhẹ và đầy đủ những chức năng giải trí cần thiết.
Tham khảo sản phẩm Smart UBC TV 32 inch 32P500N.
Nếu vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn, hãy chờ đón dòng tivi 32 inch thuộc phân khúc cao cấp của UBC TV – Smart UBC TV 32 inch Premium.


UBC TV - Tivi cao cấp dành cho người Việt
Tivi Việt cao cấp điều khiển bằng giọng nói thông minh và kết nối trực tiếp loa Bluetooth
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và chưa chọn được cho mình một chiếc tivi LED 32 inch phù hợp, hãy đọc kĩ bài viết tư vấn này của UBC TV.
Theo UBC TV – Tivi thương hiệu Việt

Nhận xét

  1. Bạn muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo đẹp, độc đáo, bắt mắt cho cửa hàng, cho khách sạn, quán ăn, quán café… của mình nhưng không biết phải làm như thế nào. Hãy đến với công ty Quảng Cáo Đại Phát để được nhận tư vấn tốt nhất.
    Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Công ty Quảng Cáo Đại Phát chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn đẹp với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Bạn còn đang băn khoăn gì nữa mà không đến với chúng tôi để sở hữu một bảng hiệu quảng cáo thế phù hợp với công trình của mình mà giá cả vẫn phải chăng,hãy liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Đại Phát.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    hộp đèn
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    quảng cáo đèn led
    led quảng cáo
    mica led
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Bảng hiệu quảng cáo được coi là một trong những hình thức quảng cáo được ưa chuộng bậc nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: giá cả hợp lí, tạo sự thu hút ngay lập tức đối với khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin mà các doanh nghiệp hay cửa hàng mà khách hàng muốn biết, dễ dàng quan sát, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng…
    Bảng hiệu quảng cáo cũng có rất nhiều loại với đủ loại chất liệu như: Bảng hiệu Hiflex, bảng hiệu Mica, bảng hiệu Alu, bảng hiệu đèn Led…
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    Với mong muốn đem đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi luôn không ngừng học tập, tiếp thu, sáng tạo để thiết kế ra những bảng hiệu đẹp nhất, độc đáo nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn.
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    biển quảng cáo chữ nổi
    giá làm bảng hiệu hộp đèn
    giá làm bảng hiệu đèn led
    giá bảng hiệu đèn led
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên về thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ với mức giá rẻ nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nắm bắt rõ xu hướng thị trường ngày nay, luôn đổi mới phong phú mẫu mã, hình dáng, kích thước. Đội ngũ thi công của chúng tôi là những người có kinh nghiệm, thi công luôn đảm bảo nhanh chóng và an toàn.

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Tài liệu hướng dẫn sử dụng tivi UBC các dòng

Hướng dẫn sử dụng tivi UBC kỹ thuật số (Model: DTV) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – DTV TẢI VỀ Hướng dẫn sử dụng tivi UBC thông minh (Model: TSM) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – SMART TẢI VỀ Hướng dẫn sử dụng tivi UBC điều khiển bằng giọng nói (Model: SV) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – SMART VOICE TẢI VỀ

Tivi Việt cao cấp điều khiển bằng giọng nói và kết nối loa Bluetooth

UBC TV Premium - Dòng tivi cao cấp dành cho người Việt. ✳ Hệ điều hành Android 7.1.2 mạnh mẽ, thời thượng. ✳ Smart Voice - Điều khiển tivi bằng giọng nói thông minh (hỗ trợ tốt ngôn ngữ tiếng Việt) ✳ Kết nối nhanh với loa Bluetooth không dây chỉ với 2 thao tác. ✳ Gọi điện thoại miễn phí ngay trên màn hình tivi. Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng tham khảo tại: 📺 32 inch: https://ubctv.vn/premium-smart-ubc-tv-32P800C 📺 40 inch: https://ubctv.vn/premium-smart-ubc-tv-40P800C ----------------- UBC TV – Tivi điều khiển bằng giọng nói Tivi UBC với hệ điều hành Android tùy biến, giao diện được tối ưu hóa cho người Việt và được đánh giá là dòng Tivi tiện ích nhất thị trường Việt Nam. Theo dõi chúng tôi tại: . Website: https://www.ubctv.vn . Hotline: 1800 5454 65 (miễn phí cước gọi) từ 8h00 – 17h00 T2-T7 . Zalo Store: https://zalo.me/3218267657362081562

Hướng dẫn sử dụng remote voice UBC để tìm kiếm

🎵   TÌM BÀI HÁT KARAOKE HIỆN ĐẠI HƠN, NHANH HƠN VỚI TIVI UBC SMART VOICE   🎵 🎶  Tích hợp ứng dụng karaoke  #VNTube  hơn 100,000 bài hát được cập nhật thường xuyên. 🎶  Tính năng  #SmartVoice  tìm kiếm bài hát bằng giọng nói tiếng Việt. UBC TV SMART VOICE - GỌI LÀ CÓ - TÌM LÀ ĐÚNG 😍  Không còn phải loay hoay khổ sở nhập từng chữ để tìm kiếm video trên ứng dụng  # Youtube . Tivi UBC sẽ giúp bạn mở nhanh video yêu thích chỉ với  # hai  thao tác  # Nhấn  &  # Ra_lệnh . Và đây là cách thực hiện  👇 👇 👇 UBC TV SMART VOICE - GỌI LÀ CÓ - TIVI HIỆN ĐẠI ĐÂU CẦN PHẢI NHỚ SỐ KÊNH 😍  Không còn phải loay hoay khổ sở để nhớ đúng số kênh, tivi UBC sẽ giúp bạn mở nhanh kênh truyền hình yêu thích. Và đây là cách thực hiện  👇 👇 👇