Chuyển đến nội dung chính

Chọn mua tivi mùa World Cup

Mặc dù chỉ còn nửa tháng nữa là đến mùa đại hội bóng đá World Cup 2018, nhưng cơn sốt của các Fans đi mua tivi dường như chưa có dấu hiệu chậm lại. Mang tâm lý chọn mua một chiếc tivi với giá thành phù hợp kinh tế, cũng như màn hình hiển thị phải sắc nét, chân thật cùng dàn âm thanh to rõ, tivi tích hợp đầu thu kĩ thuật số DVB-T2 để xem World Cup,... Nếu bạn vẫn đang cân nhắc, thì dòng tivi mang thương hiệu UBC TV sẽ làm hài lòng bạn.

Màn hình lớn hơn - Xem thích hơn

Mang trong mình là một tivi mang thương hiệu Việt, UBC TV hiểu rõ người tiêu dùng của mình cần gì và mong muốn gì ở một chiếc tivi giải trí đơn giản - tích hợp. Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến thương hiệu UBC TV và quyết định tìm hiểu về hãng, đường link bên dưới sẽ giúp bạn hiểu hơn về chúng tôi.
UBC TV tự hào mang đến sản phẩm có màn hình LED thể hiện hình ảnh sắc nét & chân thật nhất trong các dòng tivi phổ thông trên thị trường. Màn hình LED thế hệ mới cùng công nghệ Picture Wizard II giúp tối ưu chất lượng hình ảnh giúp bạn không bỏ sót bất kì pha bóng ghi bàn đẹp mắt nào. Ngoài ra, với ngoại hình đơn giản nhưng sang trọng, chiếc tivi UBC TV sẽ chinh phục mọi không gian nhà bạn.
Để có thể thưởng thức những trận đấu Wolrd Cup "đã mắt" nhất, UBC TV mang đến cho bạn 3 kích thước phù hợp 40 inch, 50 inch và 55 inch. Ngoài ra, đây cũng là 3 lựa chọn kích thước màn hình tivi thông minh, bởi cả 3 đều sở hữu màn hình Full HD cực nét.

Bắt tai với loa công suất lớn

Xem World Cup không thể thiếu âm thanh của những pha chuyền bóng, sút bóng hoặc tiếng ăn mừng khi chiến thắng của cầu thủ, cổ động viên và bình luận viên... Tất cả làm nên không khí của một trấn đấu World Cup sôi động. UBC TV sở hữu loa kép công suất lớn lên đến 20W, kết hợp với âm thanh Infinite sẽ đưa bạn cảm giác như đang ở tại sân vận động.
bắt trọn khoảnh khắc world cup cùng ubc tv

Tích hợp xem truyền hình & video online miễn phí

Tích hợp đầu thu kĩ thuật số DVB-T2


UBC TV tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số
UBC TV tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số

Mặc dù chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là đến khai mạc World Cup 2018 tại Nga, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có công bố chính thức của nhà đài truyền hình Việt Nam nào sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp giải đấu hấp dẫn này. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc tivi tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số DVB-T2 sẽ giúp bạn có thể theo dõi các kênh truyền hình khác miễn phí.

Hệ điều hành Android mạnh mẽ


Hệ điều hành Android 7.1.2 tiên tiến giúp quản lý các tác vụ tốt hơn
Hệ điều hành Android 7.1.2 tiên tiến giúp quản lý các tác vụ tốt hơn

Một điều chắc chắn, việc xem các video trực tuyến chiếm đa số thời gian giải trí của người tiêu dùng. Việc lựa chọn một chiếc tivi sở hữu hệ điều hành Android mở rộng này sẽ giúp bạn cùng gia đình thưởng thức trọn vẹn những video hay và hấp dẫn nhất, với kho video được cập nhật thường xuyên. Đặc biệt, nếu các đài truyền hình Việt Nam không thể mua bản quyền World Cup phát sóng trực tiếp giải đấu, bạn vẫn có thể thưởng thức trận đấu bóng này trên các kênh truyền hình online từ nước ngoài.

Những tiện ích đa dạng

Nếu bạn cần nhiều hơn ở một chiếc tivi thông minh (Smart TV) cơ bản, thì UBC TV Premium sẽ mang đến cho bạn những tiện ích cao cấp được phát triển và tối ưu dành riêng cho người dùng Việt.

Smart Voice - Điều khiển tivi bằng giọng nói thông minh (hỗ trợ giọng nói 3 miền)

Chức năng điều khiển tivi bằng giọng nói chỉ xuất hiện ở các dòng tivi cao cấp như Samsung, LG, Sony,... hoặc thương hiệu ngoại như TCL trên các dòng tivi cao cấp với giá thành từ khá cao và đôi khi không hỗ trợ tốt ngôn ngữ tiếng Việt. Việc sử dụng Smart Voice trên dòng tivi Premium UBC TV lại đơn giản cho cả người cao tuổi hoặc các bé nhỏ sử dụng.
Với chiếc điều khiển tivi thông minh, hỗ trợ nhận dạng tốt cả giọng nói 3 miền, bạn có thể dễ dàng sử dụng những tính năng cao cấp tích hợp:
  • Chuyển kênh truyền hình bằng giọng nói (mà không cần phải chọn kênh truyền hình bằng cách nhớ số kênh như trước).
  • Tìm kiếm nhanh video online (tùy chọn sử dụng trình duyệt video UBC Tube hoặc Youtube).
  • Gọi điện thoại trực tuyến miễn phí ngay trên màn hình tivi.
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Top 5 tivi điều khiển bằng giọng nói thông minh giá rẻ.

Bùng nổ âm thanh - Kết nối loa Bluetooth


Tính năng kết nối nhanh với loa Bluetooth
Tính năng kết nối nhanh với loa Bluetooth

Mặc dù sở hữu loa âm thanh công suất lớn, sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc, xem phim, xem truyền hình của bạn và cả gia đình. Nhưng nếu cả gia đình bạn thường xuyên ca hát và sở hữu sẵn một dàn âm thanh, đặc biệt là loa âm thanh không dây Bluetooth thì chức năng này là một điểm cộng lớn không thể bỏ qua của dòng Premium UBC TV. Chỉ với 2 thao tác kết nối đơn giản là bạn đã có thể biến căn phòng của mình trở thành một địa điểm tụ tập karaoke không dây hiện đại.

UBC Tube

UBC Tube nổi lên là một ứng dụng xem video online tuyệt vời đặc biệt dành riêng cho khách hàng của UBC TV Smart/Premium và Android box VIC Electronic. Với UBC Tube, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc giải trí của mình hoặc đáp ứng nhu cầu karaoke của cả gia đình cùng bạn bè. Các chức năng đặc biệt trên UBC Tube:
1. Sử dụng chung cho cả chuột và remote.
2. Thêm Video vào danh sách chờ phát. Thêm bài, xóa bài, ưu tiên thứ tự.
3. Tìm kiếm Video ngay trên màn hình đang phát Video (Video không bị gián đoạn
khi tìm kiếm)
4. Danh sách Video được biên soạn sẵn theo chủ đề: Hài, ca nhạc,…


mua tivi tặng ngay bộ lịch thi đấu cực đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Tài liệu hướng dẫn sử dụng tivi UBC các dòng

Hướng dẫn sử dụng tivi UBC kỹ thuật số (Model: DTV) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – DTV TẢI VỀ Hướng dẫn sử dụng tivi UBC thông minh (Model: TSM) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – SMART TẢI VỀ Hướng dẫn sử dụng tivi UBC điều khiển bằng giọng nói (Model: SV) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – SMART VOICE TẢI VỀ

Tivi Việt cao cấp điều khiển bằng giọng nói và kết nối loa Bluetooth

UBC TV Premium - Dòng tivi cao cấp dành cho người Việt. ✳ Hệ điều hành Android 7.1.2 mạnh mẽ, thời thượng. ✳ Smart Voice - Điều khiển tivi bằng giọng nói thông minh (hỗ trợ tốt ngôn ngữ tiếng Việt) ✳ Kết nối nhanh với loa Bluetooth không dây chỉ với 2 thao tác. ✳ Gọi điện thoại miễn phí ngay trên màn hình tivi. Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng tham khảo tại: 📺 32 inch: https://ubctv.vn/premium-smart-ubc-tv-32P800C 📺 40 inch: https://ubctv.vn/premium-smart-ubc-tv-40P800C ----------------- UBC TV – Tivi điều khiển bằng giọng nói Tivi UBC với hệ điều hành Android tùy biến, giao diện được tối ưu hóa cho người Việt và được đánh giá là dòng Tivi tiện ích nhất thị trường Việt Nam. Theo dõi chúng tôi tại: . Website: https://www.ubctv.vn . Hotline: 1800 5454 65 (miễn phí cước gọi) từ 8h00 – 17h00 T2-T7 . Zalo Store: https://zalo.me/3218267657362081562

Hướng dẫn sử dụng remote voice UBC để tìm kiếm

🎵   TÌM BÀI HÁT KARAOKE HIỆN ĐẠI HƠN, NHANH HƠN VỚI TIVI UBC SMART VOICE   🎵 🎶  Tích hợp ứng dụng karaoke  #VNTube  hơn 100,000 bài hát được cập nhật thường xuyên. 🎶  Tính năng  #SmartVoice  tìm kiếm bài hát bằng giọng nói tiếng Việt. UBC TV SMART VOICE - GỌI LÀ CÓ - TÌM LÀ ĐÚNG 😍  Không còn phải loay hoay khổ sở nhập từng chữ để tìm kiếm video trên ứng dụng  # Youtube . Tivi UBC sẽ giúp bạn mở nhanh video yêu thích chỉ với  # hai  thao tác  # Nhấn  &  # Ra_lệnh . Và đây là cách thực hiện  👇 👇 👇 UBC TV SMART VOICE - GỌI LÀ CÓ - TIVI HIỆN ĐẠI ĐÂU CẦN PHẢI NHỚ SỐ KÊNH 😍  Không còn phải loay hoay khổ sở để nhớ đúng số kênh, tivi UBC sẽ giúp bạn mở nhanh kênh truyền hình yêu thích. Và đây là cách thực hiện  👇 👇 👇