Chuyển đến nội dung chính

5 mẫu tivi giá rẻ hợp túi tiền xem World Cup cực đã

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup 2018 đang đến rất gần và sức nóng từ những cổ động viên, những fan hâm mộ cuồng nhiệt ngày càng tăng cao và không có dấu hiệu chậm lại. Với nhu cầu xem World Cup tăng nhanh như hiện tại, các hãng tivi trong và ngoài nước cũng đưa ra thị trường những mẫu tivi giá rẻ, màn hình lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét đáp ứng một lượng đông đảo người tiêu dùng Việt.
Mẫu tivi đáp ứng được nhu cầu cơ bản xem World Cup của bạn, phải có những tiêu chí như sau:
  • Màn hình rộng: 40+
  • Góc nhìn rộng: 178 độ
  • Độ phân giải: Full HD
  • Tần số quét 100 Hz.
  • Công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực.
  • Công suất loa 20W cùng công nghệ âm thanh sống động.
  • Tích hợp đầu thu KTS DVB-T2


Chọn mua tivi nào để thưởng thức trọn vẹn mùa World Cup này?

Tivi phân khúc trung cấp

Tivi LG 43UJ750T (Smart TV, Ultra HD 4K, 43 inch)

5 mẫu tivi giá rẻ phù hợp xem world cup 2018
Smart LG 43UJ750T là dòng sản phẩm nào trong phân khúc trung cấp của LG, được tung ra thị trường ngay trước mùa World Cup 2018 không lâu, giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
Thiết kế Tivi LG 43UJ750T
Về thiết kế, khung UJ750T được làm bằng kim loại gọn gàng tinh tế, tối giản giúp bạn dễ dàng bố trí mọi không gian.
Chức năng Smart LG 43UJ750T
Tấm nền IPS được trang bị mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp nhờ độ tương phản cao và màu sắc đồng nhất từ bất kỳ góc nhìn nào. Điều này đặc biệt lý tưởng giúp bạn tận hưởng những trận cầu kịch tính.
Ngoài ra, công nghệ âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến kết hợp cùng hệ thống loa độc quyền chế tác bởi các chuyên gia âm thanh Harman/Kardon sẽ cho bạn trải nghiệm như ngồi xem trực tiếp trên khán đài.
Giá bán Smart LG 43UJ750T
Giá bán hiện tại được niêm yết tại cửa hàng Điện máy xanh : 14,290,000đ

Smart Samsung 40MU6103 (Smart TV, 4K UHD, HDR, 40 inch)

Samsung luôn là nhãn hiệu điện tử đặc biệt có những thiết kế tiên tiến nhất dành cho người dùng.
5 mẫu tivi giá rẻ phù hợp với xem World Cup 2018
Chức năng Smart Samsung 40MU6103
Bạn sẽ cảm nhận được những chuyển động sống nhất trong từng khung hình với công nghệ Purcolour được trang bị trên chiếc Smart tivi này từ Samsung.
Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẫm cùng sắc trắng tinh khiết.
Hệ điều hành Tizen trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng đi cùng với kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng nhu cầu không chỉ là bóng đá mà đầy đủ các nhu cầu giải trí và chơi game và học tập khác.
Giá bán lẻ Smart Samsung 40MU6103
Giá bán hiện tại được niêm yết tại cửa hàng Điện máy xanh : 11,190,000đ

Smart UBC TV 50P800C và 55P800C (Smart TV, Full HD, 50 và 55 inch)

UBC TV là một thương hiệu Việt, đã khá quen thuộc với người dân nông thôn và các bạn yêu thích chương trình Bạn muốn hẹn hò - Wanna Date. Nắm bắt được nhu cầu xem những trận cầu năm nay, UBC TV mang đến 2 dòng tivi với màn hình tương đối lớn, giúp bạn cùng cả gia đình mãn nhãn với những trận đấu căng thẳng năm nay. Ngoài ra, giá thành rẻ và phù hợp với người tiêu dùng cũng được đánh giá cao.

Thiết kế sang trọng UBC TV 50 - 55 inch phù hợp cho không gian nhà rộng
Thiết kế sang trọng UBC TV 50 - 55 inch phù hợp cho không gian nhà rộng

UBC TV 50P800C và 55P800C chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có không gian giải trí khá rộng.
Chức năng Smart UBC TV 50P800C và 55P800C
Hệ điều hành Android ổn định và chạy nhanh các ứng dụng tương thích.
Màn hình Full HD, với kính cường lực bảo vệ. Công nghệ LED thế hệ mới, kết hợp với công nghệ hình ảnh Picture Wizards II cho hình ảnh sắc nét và chân thật.
Loa kép công suất lớn lên đến 20W, âm thanh sẽ to và rõ ràng hơn với công nghệ Infinite.
Giá bán Smart UBC TV 50P800C và 55P800C
Hiện tại, giá bán của 2 dòng tivi này đang có giá cực kì ưu đãi, chí với khoảng 12 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc tivi ứng tượng với kích thước màn hình lớn và hình ảnh rõ nét.
Báo giá chi tiết sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ 1900 5656 10.

Premium UBC TV 40 inch - 40P800C (Smart TV, Full HD, Smart Control, Bluetooth Connect, Free call,...)

UBC TV vừa tung ra thị trường dòng tivi cao cấp - Premium thu hút được đông đảo người tiêu dùng Việt, bởi tính tiện ích và tiện dụng của sản phẩm.
Về thiết kế Smart Premium UBC TV 40P800C
Ấn tượng đầu tiên khi sở hữu chiếc tivi cao cấp này Ưng Bình Châu chính là sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng thiết kế. Mặc dù dòng tivi màn hình 40 inch đã xuất hiện và chiếm lĩnh trên thị trường khá nhiều mẫu mã, nhưng nhìn chung chiếc UBC TV 40P800C này mang lại cho bạn sự tinh tế. Viền màn hình mỏng, kết hợp với viền kim loại cao cấp mang đến một sự thon gọn nhưng không kém phần chắc chắn.
Phối cảnh UBC TV 40 inch - Tivi thương hiệu Việt
Giao diện màn hình được thiết kế lại với các ứng dụng được "phơi bày" toàn bộ ra màn hình chính. Giúp cho việc quản lý các ứng dụng một cách nhanh chóng và tinh gọn hơn.
Chức năng Smart Premium UBC TV 40P800C
Đầu tiên phải kể đến hệ điều hành Android đời mới 7.1.2, với hệ điều hành này, chiếc UBC TV sẽ giúp bạn quản lý các ứng dụng, file hình ảnh, nhạc thông minh. Các bạn có thể truy cập các chức năng của tivi ngay trên màn hình chính mà không phải chuyển đổi sang các màn hình trong phức tạp.
Chức năng tân tiến
  • Smart Voice: Điều khiển tivi bằng giọng nói thông minh (hỗ trợ tốt với ngôn ngữ 3 miền). Với chức năng đặc biệt này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại các kênh truyền hình bạn đang xem (mà không cần phải duyệt số kênh) hoặc tìm kiếm video nhanh chóng mà không phải nhập liệu từng chữ một.
  • Smart Control: Chiếc remote điều khiển thông minh đi kèm đáp ứng cho bạn việc chọn ứng dụng bằng chuột "bay" hay sử dụng các phím điều hướng như trước đây. Phím bấm khá êm cùng với bàn phím QWERTY đầy đủ ở mặt sau chiếc remote tăng sự thích thú cho người sử dụng.
  • UBC Tube: Một ứng dụng hoàn toàn mới mà công ty UBC TV đã nghiên cứu và phát triển thêm hỗ trợ người dùng Việt xem video một cách thông dụng - dễ dàng hơn. Thay thế cho ứng dụng Youtube nổi tiếng trước đây.
  • Bluetooth Connect: Kết nối loa Bluetooth nhanh chóng chỉ với 2 thao tác đơn giản. Đây là một sự phát triển vượt bậc khi ngay trên một sản phẩm tivi giá rẻ có thể kết nối trực tiếp với loa Bluetooth mà không phải qua một chiếc USB thu sóng nào, điều này giúp cho tín hiệu di chuyển đến tivi nhanh hơn và ổn định hơn rất nhiều.
  • Gọi điện thoại miễn phí trực tuyến: Giờ đây bạn cùng cả gia đình có thể thỏa thích chuyện trò mà không phải lo tốn quá nhiều chi phí và kết nối phức tạp. Với người cao tuổi và các em nhỏ, có thể nhận cuộc gọi trực tiếp ngay trên tivi đang phát sóng các chương trình yêu thích.
Giá bán Smart Premium UBC TV 40P800C
Liên hệ với Admin để nhận được báo giá sản phẩm.

5 mẫu tivi giá rẻ phù hợp nhu cầu xem World Cup 2018

Để các bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn cho mình một sản phẩm tivi thích hợp cho cả gia đình trong mùa Wolrd Cup này, UBC TV xin được tổng hợp lại nội dung ngắn gọn ở phía dưới đây.
Sản phẩmSmart LG 43UJ750TSmart Samsung 40MU6103Smart UBC TV 55P800CSmart UBC TV 50P800CPremium UBC TV 40P800C
Thiết kếMàn hình 43 inchMàn hình 40 inchMàn hình 55 inchMàn hình 50 inchMàn hình 40 inch
Chức năngCông nghệ giả lập âm thanh Harman nổi  tiếng
Tấm nền IPS nâng cấp chất lượng hình ảnh
Hệ điều hành Tizen riêng biệt
Công nghệ Purcolour cho hình ảnh hiển thị như thật.
Hệ điều hành Android.
Kính cường lực
Công nghệ hình ảnh Picture Wizard II nổi tiếng
Hệ điều hành Android.
Kính cường lực
Công nghệ hình ảnh Picture Wizard II nổi tiếng
Hệ điều hành Android mới 7.1.2
Chức năng tiên tiến (Smart Voice, Smart Control, Bluetooth Connect,...)
Giá bán14.290.000đ11.190.000đDưới 12 triệuDưới 10 triệuDưới 7 triệu
(*) Giá bán tham khảo Điện máy xanh
Theo UBC TV - Tivi thương hiệu Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Tài liệu hướng dẫn sử dụng tivi UBC các dòng

Hướng dẫn sử dụng tivi UBC kỹ thuật số (Model: DTV) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – DTV TẢI VỀ Hướng dẫn sử dụng tivi UBC thông minh (Model: TSM) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – SMART TẢI VỀ Hướng dẫn sử dụng tivi UBC điều khiển bằng giọng nói (Model: SV) Thông tin về sản phẩm:  UBC TV – SMART VOICE TẢI VỀ

Tivi Việt cao cấp điều khiển bằng giọng nói và kết nối loa Bluetooth

UBC TV Premium - Dòng tivi cao cấp dành cho người Việt. ✳ Hệ điều hành Android 7.1.2 mạnh mẽ, thời thượng. ✳ Smart Voice - Điều khiển tivi bằng giọng nói thông minh (hỗ trợ tốt ngôn ngữ tiếng Việt) ✳ Kết nối nhanh với loa Bluetooth không dây chỉ với 2 thao tác. ✳ Gọi điện thoại miễn phí ngay trên màn hình tivi. Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng tham khảo tại: 📺 32 inch: https://ubctv.vn/premium-smart-ubc-tv-32P800C 📺 40 inch: https://ubctv.vn/premium-smart-ubc-tv-40P800C ----------------- UBC TV – Tivi điều khiển bằng giọng nói Tivi UBC với hệ điều hành Android tùy biến, giao diện được tối ưu hóa cho người Việt và được đánh giá là dòng Tivi tiện ích nhất thị trường Việt Nam. Theo dõi chúng tôi tại: . Website: https://www.ubctv.vn . Hotline: 1800 5454 65 (miễn phí cước gọi) từ 8h00 – 17h00 T2-T7 . Zalo Store: https://zalo.me/3218267657362081562

Hướng dẫn sử dụng remote voice UBC để tìm kiếm

🎵   TÌM BÀI HÁT KARAOKE HIỆN ĐẠI HƠN, NHANH HƠN VỚI TIVI UBC SMART VOICE   🎵 🎶  Tích hợp ứng dụng karaoke  #VNTube  hơn 100,000 bài hát được cập nhật thường xuyên. 🎶  Tính năng  #SmartVoice  tìm kiếm bài hát bằng giọng nói tiếng Việt. UBC TV SMART VOICE - GỌI LÀ CÓ - TÌM LÀ ĐÚNG 😍  Không còn phải loay hoay khổ sở nhập từng chữ để tìm kiếm video trên ứng dụng  # Youtube . Tivi UBC sẽ giúp bạn mở nhanh video yêu thích chỉ với  # hai  thao tác  # Nhấn  &  # Ra_lệnh . Và đây là cách thực hiện  👇 👇 👇 UBC TV SMART VOICE - GỌI LÀ CÓ - TIVI HIỆN ĐẠI ĐÂU CẦN PHẢI NHỚ SỐ KÊNH 😍  Không còn phải loay hoay khổ sở để nhớ đúng số kênh, tivi UBC sẽ giúp bạn mở nhanh kênh truyền hình yêu thích. Và đây là cách thực hiện  👇 👇 👇